Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Mua tranh Dê phú quý mạ vàng ở đâu?

Karalux giới bức Tranh Dê phú quý mạ vàng để làm quà tặng sếp, đối tác, bạn bè người thân với mong muốn làm ăn ấm no, hạnh phúc.


Dê là linh vật thứ tám trong cung Hoàng đạo, Dê được tôn sùng bởi trí khôn, trí sáng tạo và tinh thần không chịu khuất phục. Món quà là biểu tượng cho sức mạnh và uy đức như lời chúc một năm mới nhiều sức khỏe, may mắn và thành công, tài lộc.

Bức tranh Dê là quà tặng độc đáo và cao cấp mang thương hiệu Karalux. Đây là mẫu quà tặng mới lạ mang xu hướng hiện đại nhưng vẫn hàm ý các giá trị phong thủy.

Tranh Dê phú quý được thiết kế tỉ mỉ trên từng chi tiết, hình ảnh tượng Dê béo tốt mang hàm ý ấm no hạnh phúc. Đó cũng là tấm lòng của người tặng mong muốn bạn bè, người thân có một cuộc sống an bình trong năm mới 2015. Sản phẩm được đúc theo dạng phù điêu với các họa tiết như mỏm đá, cây cỏ để tạo thêm sự sinh động và sang trọng của bức tranh.


Ngoài bộ sưu tập tranh dê phong thủy thì Karalux cũng giới thiệu bộ sưu tập tượng tượng Dê vàng với 3 sản phẩm được điêu khắc tinh xảo, bao gồm Dê tài lộc, Dê huy hoàng, Dê thịnh vượng.

Thông số của Tranh Dê phú quý

- Kích thước khung tranh: 45 cm x 35 (chiều dài x chiều rộng)

- Chất liệu đúc: Đồng vàng nguyên khối

- Chất liệu bề mặt: Phủ vàng ròng, khung tranh cao cấp

- Xuất xứ: Công ty CP VinaTAB

Liên hệ mua tranh Dê phú quý mạ vàng:

Hotline: 19006479

Ngoài giờ hành chính: 0902.316. 316/ 090.373.6789/ 0938 863 863

Website: http:// karalux.vn / Email: Tuvan@mavang.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/MaVang.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét